Các dấu hiệu cho thấy lốc điều hòa ô tô đang bị hư hỏng và cần được sửa chữa ngay lập tức

Đăng bởi Lê Minh Tú vào lúc 07/05/2023

 Lốc điều hòa ô tô là một bộ phận quan trọng trong hệ thống điều hòa không khí của xe hơi, giúp điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm trong cabin của xe. Nó là một thiết bị có tính chất máy nén khí và sử dụng nguyên lý cơ học để hoạt động.

 Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của lốc điều hòa ô tô: Lốc điều hòa ô tô được gắn trên động cơ của xe và được kết nối với hệ thống làm mát của xe. Nó bao gồm một số bộ phận chính bao gồm máy nén khí, bộ làm lạnh, bộ giải nhiệt và bộ van điều khiển.

 Khi bật lốc điều hòa, máy nén khí sẽ bơm khí lạnh từ bộ làm lạnh qua bộ giải nhiệt và thổi vào cabin của xe. Quá trình này sẽ được điều khiển bởi bộ van điều khiển, giúp điều chỉnh lượng khí lạnh và nhiệt độ phù hợp với yêu cầu của người lái.

 Dấu hiệu lốc điều hòa ô tô bị hư hỏng: Khi lốc điều hòa ô tô bị hư hỏng, các dấu hiệu sẽ rất rõ ràng. Một số dấu hiệu thường gặp bao gồm không thổi được gió lạnh, gió lạnh yếu, tiếng ồn lớn hoặc khói bốc lên từ máy nén.

 Nguyên nhân lốc điều hòa ô tô bị hư: Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hư hỏng lốc điều hòa ô tô, bao gồm nạp gas kém chất lượng, thiếu dầu bôi trơn, làm việc quá tải, li hợp đầu lốc bị trượt, bi đầu lốc bị hư và không được bảo dưỡng thường xuyên. Ngoài ra, hệ thống điều khiển điều hoà xe cũng có thể gặp trục trặc và dẫn đến hư hỏng lốc điều hòa.

 Ngoài việc sửa chữa lốc điều hòa ô tô, Parts Việt Nam còn cung cấp các linh kiện chính hãng cho các dòng xe BMW, Mercedes, Land Rover, Audi, Volwagel, Toyota, Lexus, Mazda, Kia, Hyundai và các dòng xe khác. Chúng tôi cam kết cung cấp lốc điều hòa, dàn nóng, dàn lạnh và van đuôi lốc lạnh với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm các loại lốc lạnh hàng hiếm trên thị trường, chúng tôi cũng nhận đặt hàng và vận chuyển đến tận nơi cho bạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, Parts Việt Nam sẽ đảm bảo sự an tâm và hài lòng của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Quý khách có nhu cầu để được tư vấn liên hệ qua số điện thoại hoặc Zalo: 091.242.3538

MỘT SỐ PHỤ TÙNG LẠNH ĐƯỢC PARTS VIỆT NAM CUNG CẤP

 

Tags : lốc điều hòa ôtô, sửa chữa lốc điều hòa, đánh bátlốc điều hòa, hệ thống làm mát ôtô, bảo dưỡng lốc, điều hòa, linh kiện ôtô chính hãng, nạp gas lốc điều hòa, kéo dài tuổi lốc điều hòa, đặt hàng lốc điều hòa, PartsViệt Nam
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
DANH MỤC
DANH MỤC SẢN PHẨM